• Thời sự - Chính trị
    • Xây dựng Đảng
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
    • An toàn giao thông
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
    • Nhịp cầu bạn đọc
Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020    Khẩn trương thực hiện các mục tiêu, phát huy vai trò đầu tàu trong phát triển kinh tế- xã hội    Từ ngày 22/2, phát hành, tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND    MỘT SỐ ĐIỂM MỚI NỔI BẬT TRONG CÁC VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG    Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ   

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

  • Hàng Việt chiếm ưu thế mùa Giáng sinh
  • Còn hơn 1 tuần nữa là đến lễ Noel, đây là thời điểm để người dân bắt đầu mua sắm, trang trí nhà cửa để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh. Nhìn chung năm nay, đa số các mặt hàng mừng Giáng sinh được sản xuất trong nước có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nên đã chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Tín hiệu vui từ “Điểm bán hàng Việt Nam”
  • 14/11/2020 06:31
  • Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong những năm qua, Sở Công thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan lựa chọn, xây dựng một số “Điểm bán hàng Việt Nam” với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Trong tháng 10, “Điểm bán hàng Việt Nam” thứ 3 được thành lập ở thị trấn Đăk Tô và nhận được sự ủng hộ lớn từ người dân.
  • Ghi nhận từ một phiên chợ
  • 14/10/2020 13:06
  • “Cần có nhiều phiên chợ nông nghiệp sạch đúng nghĩa “hàng Việt Nam chất lượng cao” như thế này để người tiêu dùng yên tâm chọn lựa và sử dụng” – đó là lời bày tỏ chung từ nhiều khách mua sắm tại phiên chợ Nông nghiệp sạch được UBND huyện Đăk Hà tổ chức vào 2 ngày 10-11/10 tại Quảng trường 24/3.
  • Hàng nội địa chiếm ưu thế ở vùng sâu
  • 04/06/2020 13:03
  • Trong những ngày cuối tháng 5, chúng tôi có dịp về một số xã vùng sâu của tỉnh. Ở bất cứ nơi đâu, chúng tôi đều thấy các quán tạp hóa của tư thương bán nhỏ lẻ trong các làng đồng bào DTTS phần lớn là hàng nội địa mang nhãn hiệu “Made in Vietnam”.
  • Mừng cho hàng Việt
  • 29/05/2020 13:02
  • Quan sát sự trỗi dậy của hàng Việt có thể nhận ra tần suất những chuyến đưa hàng Việt về vùng sâu vùng xa ngày càng tăng, điều đó cho thấy tình trạng bỏ trống “hậu phương” đã và đang được khắc phục. Nghĩ mà mừng cho hàng Việt!
  • Sa Thầy: Người tiêu dùng chuộng hàng nội
  • 10/03/2020 13:01
  • Với người tiêu dùng huyện Sa Thầy, sử dụng hàng nội chất lượng cao là cách lựa chọn tốt nhất vừa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa phù hợp với điều kiện thu nhập, lại giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước có cơ hội phát triển.
  • Chuyển từ ưu tiên sang chinh phục người tiêu dùng
  • 03/11/2019 06:08
  • Để tiếp tục thuyết phục người dân tin tưởng, ưu tiên chọn hàng Việt, trong giai đoạn 2019 - 2024, tỉnh ta đề ra nhiều giải pháp với quyết tâm thực hiện mục tiêu chuyển từ việc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sang “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.
  • Nhập nhèm hàng hóa gắn mác “made in Việt Nam”: Đánh đố người tiêu dùng
  • 10/09/2019 13:06
  • Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng trong nước ít nhiều đang bị lợi dụng khi một số đối tượng làm ăn bất chính tìm cách “phù phép” hàng kém chất lượng thành hàng “made in Việt Nam”. Vì lợi nhuận, các gian thương đã không từ mọi thủ đoạn tìm cách đánh tráo nhãn mác để đánh lừa người tiêu dùng.
  • Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Phát huy vai trò của MTTQVN và các tổ chức đoàn thể
  • 04/08/2019 06:05
  • Qua 10 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, tạo được chuyển biến rõ nét trong nhận thức của người dân, các cấp, các ngành về sử dụng hàng Việt. Đây là kết quả từ sự vào cuộc của hệ thống chính trị, trong đó, không thể không kể tới vai trò của MTTQVN và các tổ chức đoàn thể chính trị các cấp.
  • Đưa hàng Việt thâm nhập thị trường nông thôn
  • 08/06/2019 13:01
  • Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, vùng sâu, vùng xa là một trong những nội dung quan trọng của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đến nay chương trình này đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận...
  • Hành trình 10 năm bền bỉ
  • 06/06/2019 06:12
  • Sau 10 năm thực hiện trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây là kết quả từ sự vào cuộc bền bỉ của cả hệ thống chính trị ở các cấp với những hành động, việc làm thiết thực, cụ thể.
  • Sa Thầy: Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
  • 11/04/2019 06:14
  • Chiều 10/4, UBND huyện Sa Thầy tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
  • Tạo chỗ đứng cho hàng Việt tại chợ truyền thống
  • 06/01/2019 07:05
  • ​Sau 9 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng Việt đã từng bước khẳng định được chỗ đứng trên thị trường thông qua nhiều kênh mua sắm. Trong đó, “kênh” chợ truyền thống có vai trò quan trọng trong việc đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Vì vậy, để thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, “kênh” bán hàng này cần được tận dụng và phát huy hơn nữa.
  • Tràn lan quần áo trẻ em nhãn mác Trung Quốc
  • 01/10/2018 13:02
  • ​Gần đây, một số cơ quan thông tin đại chúng cảnh báo về sản phẩm quần áo trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc có hàm lượng formaldehyde (chất có nguy cơ gây ung thư) cao quá mức cho phép, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Thế nhưng tại không ít cửa hàng, các chợ trên địa bàn tỉnh Kon Tum vẫn bày bán tràn lan quần áo trẻ em có xuất xứ “Made in China” (Trung Quốc)...
  • “Thiếu vắng” hàng nhãn hiệu Việt tại các cửa hàng điện máy, điện lạnh
  • 03/09/2018 13:27
  • Những năm gần đây, nhiều mặt hàng điện máy, điện lạnh do các công ty trong nước sản xuất đã có nhiều đổi mới, chất lượng, mẫu mã đều được nâng lên nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, trên thực tế, những cửa hàng phân phối và cả người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh ta vẫn ưa chuộng các loại mặt hàng điện máy ngoại nhập có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...
<< <  1  2  > >>
Xem tin đã đăng theo ngày

Tin Mới Nhất

  • Bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính, viễn thông
  • Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp
  • Tuổi trẻ Kon Tum ra quân Tháng Thanh niên 2021
  • Kon Plông: Hội Nông dân hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế
  • Phát triển phong trào tập luyện cầu lông
  • Ia H’Drai: Duy trì nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống Covid-19
  • Đăk Hà sẵn sàng cho ngày Hội tòng quân
  • Thư viện thân thiện

Chùm ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Ghi chép - Phóng sự

  • Heo sọc dưa sạch xã Đăk Pxi
  • Miệt mài giữ nghề thổ cẩm
  • Rực rỡ sắc màu Hội chợ hoa xuân Tân Sửu 2021
  • Vững vàng “lá chắn” chống dịch nơi cửa ngõ

Đất & Người Kon Tum

  • Làng Kon Vơng Kia: Bảo tồn và phát huy văn hóa cồng chiêng
  • Chúng tôi về làng Kon Vơng Kia (thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông) giữa tiếng cồng chiêng ngân vang. Cồng chiêng gắn bó với người dân nơi đây như máu thịt và được xem là báu vật của làng.
  • Cùng ăn Tết truyền thống của người Xơ Đăng
  • "Làng hoa cúc" vào Tết
  • Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
  • Khuyến nông - Khuyến lâm
Thông tin cần biết
  • Tỉ giá
  • Chứng khoán
  • Giá vàng
  • Kết quả xổ số
  • Thời tiết
  • Lịch cúp điện
  • Lao động việc làm
  • Thời sự - Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
Báo Kon Tum điện tử
• Tổng Biên tập: Nguyễn Mạnh Hồng
• Phó tổng Biên tập: Phạm Minh Bảo, Nguyễn Thị Liễu Hạnh
• Tòa soạn: 281 Thi Sách, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
• Điện thoại: 0603862531; Fax: 0603.865.635. Email: toasoanbaokontum@gmail.com
• Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 345/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 29/6/2016
Liên hệ tòa soạn
Bảng giá quảng cáo
Developed by