• Thời sự - Chính trị
    • Xây dựng Đảng
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
    • An toàn giao thông
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
    • Nhịp cầu bạn đọc
Triển khai nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội tháng 5    Sơ kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản 2025    Quốc hội sẽ quyết định nhiều nội dung đặc biệt quan trọng trên tất cả các lĩnh vực    Khai mạc Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV   

Thông tin - Quảng cáo

Prudential chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng tại Cần Thơ

29/03/2023 16:52

Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

Khách hàng H.Thanh (tên khách hàng đã đổi) tham gia hợp đồng bảo hiểm với Prudential từ năm 2019 với sản phẩm PRU- Đầu Tư Linh Hoạt. Đến năm 2020, chị H. Thanh không may phát hiện bệnh hiểm nghèo ở tuổi 48. Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng đã được kích hoạt quyền lợi Miễn Đóng Phí Bệnh hiểm nghèo cho toàn bộ hợp đồng và được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, tương đương 500 triệu đồng. Đầu năm 2023, Prudential tiếp tục nhận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng và vừa hoàn tất thanh toán quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình khách hàng với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc Khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Prudential luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự đồng hành của Prudential, gia đình Khách hàng sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai" - Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngày 11-3 vừa qua, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình.

Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm Quyền lợi tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế là hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2021.

Số liệu chi trả năm 2022 và 5 năm gần đây của Prudential Việt Nam

 

Kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022 tiếp tục là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh Đại lý, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe và tích lũy cho hơn 410.000 khách hàng. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2021. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.

Với chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm, theo kết quả khảo sát năm 2022, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang tốt nhất thị trường với 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).

Prudential luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng

 

Prudential cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Năm 2022, tỉ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80.2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11.6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.

Ngành bảo hiểm nhân thọ được xem là “tấm lá chắn” cho nền kinh tế - xã hội, hằng năm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro. Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

   

Các tin khác

  • Hanwha Life Việt Nam trao quà cho 45 em nhỏ mồ côi tỉnh Kon Tum
  • Thông báo tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện Sa Thầy năm 2025
  • Thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn thành phố Kon Tum năm 2025
  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An - Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng
  • LPBank triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang
  • Thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thành phố Kon Tum năm 2024
  • 3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
  • THÔNG BÁO: Thành lập Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Kon Tum
  • VIETTEL KHAI TRƯƠNG MẠNG 5G ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM 20 NĂM KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG
  • Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
Gửi bình luận của bạn
   
Đang xử lý

Tin Mới Nhất

  • Ðảng viên trẻ nêu cao trách nhiệm khi sử dụng mạng xã hội
  • Nhiều kết quả thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa
  • Lễ tiễn, bàn giao hài cốt liệt sĩ hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh ở Campuchia về nước
  • Hội nghị khoa học phổ biến kiến thức “Đánh giá hiện tượng động đất tại tỉnh Kon Tum – Thực trạng và giải pháp ứng phó”
  • Khánh thành nhà rông thôn Kon K’Lốc, xã Đăk Mar
  • Ban Chỉ đạo 515 tỉnh Kon Tum hội đàm với Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri (Campuchia)
  • Nỗ lực vượt khó, gặt hái thành công
  • Xây dựng đội ngũ cán bộ nữ, cán bộ trẻ, cán bộ người DTTS

Chùm ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Ghi chép - Phóng sự

  • Bếp cơm ấm áp tình người
  • Sức hấp dẫn ở thiên đường du lịch Măng Đen
  • Chùm ảnh: Vẻ đẹp mỹ miều của hoạ tiết hoa văn trên cánh đồng mùa gặt
  • Chùm ảnh: Nhộn nhịp công trường ngày nghỉ lễ

Đất & Người Kon Tum

  • Người giữ lửa nghề truyền thống ở Đăk Niêng
  • Đã bước sang tuổi 80, nhưng ông A Khunh (dân tộc Xơ Đăng) ở thôn Đăk Niêng, xã Măng Bút, huyện Kon Plông vẫn miệt mài đan lát, rèn dao, làm nỏ, gìn giữ những nghề truyền thống. Bằng đôi tay khéo léo và tấm lòng son sắt, ông không chỉ lưu giữ giá trị bản sắc văn hóa dân tộc mà còn âm thầm truyền “lửa” cho thế hệ trẻ.
  • Đâu chỉ là máu xương
  • Những bước chân vì cộng đồng
  • Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
  • Khuyến nông - Khuyến lâm
Thông tin cần biết
  • Tỉ giá
  • Chứng khoán
  • Giá vàng
  • Kết quả xổ số
  • Thời tiết
  • Lịch cúp điện
  • Lao động việc làm
  • Thời sự - Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
Báo Kon Tum điện tử
• Phó tổng Biên tập: Phạm Minh Bảo, Nguyễn Thị Liễu Hạnh
• Tòa soạn: 281 Thi Sách, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
• Điện thoại: 0260 3862531; Email: toasoanbaokontum@gmail.com
• Giấy phép số: 460/GP-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 06/9/2022
Liên hệ tòa soạn
Thông báo bảng giá quảng cáo mới
Developed by