• Thời sự - Chính trị
    • Xây dựng Đảng
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
    • An toàn giao thông
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
    • Nhịp cầu bạn đọc
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn gặp gỡ, đối thoại với thanh niên    UBND tỉnh và Tập đoàn Viettel ký kết Thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số    Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thăm, tặng hoa Tỉnh đoàn    Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình tặng cờ Tổ quốc tại huyện Ngọc Hồi    Chương trình cà phê doanh nghiệp, doanh nhân tháng 3   

Thông tin - Quảng cáo

Thay đổi lối mòn bảo hiểm truyền thống, sản phẩm mới của Prudential nhận giải thưởng tin dùng của năm

14/02/2023 17:00

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Giữa “bão lạm phát” bao trùm nền kinh tế toàn cầu, nhu cầu của người tiêu dùng dường như vẫn tiếp tục tăng cao ở các hạng mục dành cho sức khỏe và giáo dục, khiến không ít gia đình phải cân nhắc lựa chọn nguồn dự phòng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình tài chính.

Theo số liệu thống kê, ở thời điểm hiện tại, chi phí khám chữa bệnh được trả bằng tiền túi của người dân lên đến 43%, phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Ngoài ra, chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam cũng đang đắt gấp 2-2.4 lần so với chi phí y tế điều trị ở các nước phát triển so với thu nhập bình quân. Song, chi phí cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại chi phí mà người dân không thể "mặc cả" và luôn "buộc phải chi".

 

Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn trong việc phân bố tài sản và kênh đầu tư khi thị trường có nhiều biến động. Trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm, nhiều sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là PRU-Thiết Thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential. Với lối tiếp cận hoàn toàn khác biệt, PRU-Thiết Thực nhanh chóng được thị trường đón nhận chỉ sau 4 tháng ra mắt.
 
Tại sự kiện Tin dùng Việt Nam diễn ra vào tháng cuối cùng của năm 2022, PRU-Thiết Thực đã đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Năm nay, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình tiếp tục ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, không chỉ kích cầu mua sắm mà còn tạo không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thể hiện sự sáng tạo vượt trội trong bối cảnh thách thức và tác động nghiệm trọng của đại dịch Covid-19.

Trở thành lựa chọn tin dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt

Vốn dĩ, xây dựng lòng tin với khách hàng là bài toán khó đối với những sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng để có thể chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

 

Việc đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt đã minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với PRU-Thiết Thực. Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm bảo hiểm này không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng. Đặc biệt, PRU-Thiết Thực còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những căn bệnh chưa được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương.

Có thể nói PRU-Thiết thực là sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểm để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19. Minh chứng cho việc Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam trong việc mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

   

Các tin khác

  • THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NGÀNH Y TẾ TỈNH KON TUM NĂM 2022
  • Mẹo chuẩn bị tự do tài chính cho tuổi già độc lập
  • Thông báo về việc mời gọi đầu tư phát triển Du lịch sinh thái
  • BÁO KON TUM THÔNG BÁO TUYỂN PHÓNG VIÊN
  • Thông báo về thời gian bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
  • Bảo hiểm nhân thọ giúp cân bằng rủi ro và lợi nhuận
  • Lắp internet cáp quang Viettel đón Tết, trúng vàng trị giá hơn 2,2 tỷ đồng
  • Prudential Việt Nam đạt 2 giải thưởng về phát triển bền vững
  • Viettel TV360 có bản quyền tiếp sóng đầy đủ 64 trận World Cup 2022
  • Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân thầy cô giáo tại tỉnh Kon Tum
Gửi bình luận của bạn
   
Đang xử lý

Tin Mới Nhất

  • Bế mạc Hội thao Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao
  • Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc
  • Lực lượng xung kích đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Kỳ họp lần thứ 16
  • Hai cháu nhỏ tử vong do đuối nước
  • Hội thảo khoa học quốc tế “Thương mại và phân phối”
  • Vận chuyển trái phép chất ma tuý, nhận án 20 năm tù
  • Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Chùm ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Ghi chép - Phóng sự

  • Chùm ảnh: Xanh mát giữa nắng tháng Ba
  • “Điểm tựa” của làng
  • Đam mê với sản phẩm OCOP
  • Chùm ảnh: Người Gia Rai gìn giữ nghề dệt truyền thống

Đất & Người Kon Tum

  • Độc đáo “hơ gọ” của người Xơ Đăng
  • Rong ruổi trên hành trình đến với các thôn làng, một lần, tôi được bà con Xơ Đăng ở làng Đăk Tăng (xã Đăk Tăng, huyện Kon Plông) chiêu đãi món “hơ gọ”- tức nõn chuối nấu thịt gác bếp. Dù chỉ một lần thưởng thức, nhưng món ăn độc đáo ấy đã để lại trong tôi những dư vị khó quên.
  • Nghệ nhân nặng lòng với văn hóa dân gian
  • Lớp học đàn t’rưng bên cầu Kon Klor
  • Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
  • Khuyến nông - Khuyến lâm
Thông tin cần biết
  • Tỉ giá
  • Chứng khoán
  • Giá vàng
  • Kết quả xổ số
  • Thời tiết
  • Lịch cúp điện
  • Lao động việc làm
  • Thời sự - Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
Báo Kon Tum điện tử
• Tổng Biên tập: Nguyễn Mạnh Hồng
• Phó tổng Biên tập: Phạm Minh Bảo, Nguyễn Thị Liễu Hạnh
• Tòa soạn: 281 Thi Sách, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
• Điện thoại: 0260 3862531; Email: toasoanbaokontum@gmail.com
• Giấy phép số: 460/GP-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 06/9/2022
Liên hệ tòa soạn
Thông báo bảng giá quảng cáo mới
Developed by