• Thời sự - Chính trị
    • Xây dựng Đảng
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
    • An toàn giao thông
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
    • Nhịp cầu bạn đọc
Triển khai nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội tháng 5    Sơ kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản 2025    Quốc hội sẽ quyết định nhiều nội dung đặc biệt quan trọng trên tất cả các lĩnh vực    Khai mạc Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV   

Thông tin - Quảng cáo

Thay đổi lối mòn bảo hiểm truyền thống, sản phẩm mới của Prudential nhận giải thưởng tin dùng của năm

14/02/2023 17:00

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Giữa “bão lạm phát” bao trùm nền kinh tế toàn cầu, nhu cầu của người tiêu dùng dường như vẫn tiếp tục tăng cao ở các hạng mục dành cho sức khỏe và giáo dục, khiến không ít gia đình phải cân nhắc lựa chọn nguồn dự phòng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình tài chính.

Theo số liệu thống kê, ở thời điểm hiện tại, chi phí khám chữa bệnh được trả bằng tiền túi của người dân lên đến 43%, phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Ngoài ra, chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam cũng đang đắt gấp 2-2.4 lần so với chi phí y tế điều trị ở các nước phát triển so với thu nhập bình quân. Song, chi phí cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại chi phí mà người dân không thể "mặc cả" và luôn "buộc phải chi".

 

Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn trong việc phân bố tài sản và kênh đầu tư khi thị trường có nhiều biến động. Trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm, nhiều sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là PRU-Thiết Thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential. Với lối tiếp cận hoàn toàn khác biệt, PRU-Thiết Thực nhanh chóng được thị trường đón nhận chỉ sau 4 tháng ra mắt.
 
Tại sự kiện Tin dùng Việt Nam diễn ra vào tháng cuối cùng của năm 2022, PRU-Thiết Thực đã đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Năm nay, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình tiếp tục ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, không chỉ kích cầu mua sắm mà còn tạo không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thể hiện sự sáng tạo vượt trội trong bối cảnh thách thức và tác động nghiệm trọng của đại dịch Covid-19.

Trở thành lựa chọn tin dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt

Vốn dĩ, xây dựng lòng tin với khách hàng là bài toán khó đối với những sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng để có thể chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

 

Việc đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt đã minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với PRU-Thiết Thực. Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm bảo hiểm này không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng. Đặc biệt, PRU-Thiết Thực còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những căn bệnh chưa được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương.

Có thể nói PRU-Thiết thực là sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểm để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19. Minh chứng cho việc Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam trong việc mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

   

Các tin khác

  • Hanwha Life Việt Nam trao quà cho 45 em nhỏ mồ côi tỉnh Kon Tum
  • Thông báo tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện Sa Thầy năm 2025
  • Thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn thành phố Kon Tum năm 2025
  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An - Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng
  • LPBank triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang
  • Thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thành phố Kon Tum năm 2024
  • 3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
  • THÔNG BÁO: Thành lập Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Kon Tum
  • VIETTEL KHAI TRƯƠNG MẠNG 5G ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM 20 NĂM KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG
  • Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
Gửi bình luận của bạn
   
Đang xử lý

Tin Mới Nhất

  • Ðảng viên trẻ nêu cao trách nhiệm khi sử dụng mạng xã hội
  • Nhiều kết quả thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa
  • Lễ tiễn, bàn giao hài cốt liệt sĩ hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh ở Campuchia về nước
  • Hội nghị khoa học phổ biến kiến thức “Đánh giá hiện tượng động đất tại tỉnh Kon Tum – Thực trạng và giải pháp ứng phó”
  • Khánh thành nhà rông thôn Kon K’Lốc, xã Đăk Mar
  • Ban Chỉ đạo 515 tỉnh Kon Tum hội đàm với Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri (Campuchia)
  • Nỗ lực vượt khó, gặt hái thành công
  • Xây dựng đội ngũ cán bộ nữ, cán bộ trẻ, cán bộ người DTTS

Chùm ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Kon Tum qua ảnh

Ghi chép - Phóng sự

  • Bếp cơm ấm áp tình người
  • Sức hấp dẫn ở thiên đường du lịch Măng Đen
  • Chùm ảnh: Vẻ đẹp mỹ miều của hoạ tiết hoa văn trên cánh đồng mùa gặt
  • Chùm ảnh: Nhộn nhịp công trường ngày nghỉ lễ

Đất & Người Kon Tum

  • Người giữ lửa nghề truyền thống ở Đăk Niêng
  • Đã bước sang tuổi 80, nhưng ông A Khunh (dân tộc Xơ Đăng) ở thôn Đăk Niêng, xã Măng Bút, huyện Kon Plông vẫn miệt mài đan lát, rèn dao, làm nỏ, gìn giữ những nghề truyền thống. Bằng đôi tay khéo léo và tấm lòng son sắt, ông không chỉ lưu giữ giá trị bản sắc văn hóa dân tộc mà còn âm thầm truyền “lửa” cho thế hệ trẻ.
  • Đâu chỉ là máu xương
  • Những bước chân vì cộng đồng
  • Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
  • Khuyến nông - Khuyến lâm
Thông tin cần biết
  • Tỉ giá
  • Chứng khoán
  • Giá vàng
  • Kết quả xổ số
  • Thời tiết
  • Lịch cúp điện
  • Lao động việc làm
  • Thời sự - Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Thể thao - Du lịch
  • Pháp luật & Đời sống
  • Đất & Người Kon Tum
  • Tòa soạn & Bạn đọc
Báo Kon Tum điện tử
• Phó tổng Biên tập: Phạm Minh Bảo, Nguyễn Thị Liễu Hạnh
• Tòa soạn: 281 Thi Sách, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
• Điện thoại: 0260 3862531; Email: toasoanbaokontum@gmail.com
• Giấy phép số: 460/GP-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 06/9/2022
Liên hệ tòa soạn
Thông báo bảng giá quảng cáo mới
Developed by